Ngày đăng bài: 10/05/2018
Lượt xem: 5290
Tác giả: Camera247 Copywriter
Giải pháp áp dụng cho nhà máy, văn phòng chi nhánh (dùng nội bộ)
1. Đặc điểm chính của giải pháp
– Máy chấm công cho phép kết nối mạng LAN hoặc Wifi
– Quản lý chấm công thông qua tên miền, IP tĩnh, giao thức eHome, kiểm tra giờ nhân viên đi làm ở bất kỳ văn phòng nào, chấm công từ xa
– Phần mềm quản lý lưu toàn bộ thông tin người dùng – dự phòng trong trường hợp máy chấm công hỏng
– Dữ liệu tự động được truyền về máy tính quản lý – đảm bảo an toàn, giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu chấm công do hỏng máy chấm công. Nếu bị mất kết nối mạng thì sau khi có mạng máy chấm công vẫn sẽ gửi dữ liệu về trung tâm.
– Phần mềm tự động backup dữ liệu theo lịch – đảm bảo an toàn dữ liệu cho toàn bộ hệ thống, phòng trường hợp máy tính dính virus
2. Nguyên tắc cài đặt máy chấm công
– Bước 1: Cài đặt thiết bị chấm công theo cách thông thường (khai báo vân tay, thẻ) và đồng bộ dữ liệu máy chấm công – tương tự như cách làm thông thường.
– Bước 2: Khai báo thông số eHome để kết nối thiết bị chấm công từ xa về trung tâm
( không cần mở cổng modem tại chi nhanh ) – tăng tính tiện dụng
– Bước 3: Khai báo ca làm việc – điểm chấm công ( lưu ý ở trang sau) và chấm công như bình thường.
3. Thông tin về giao thức eHome
Giao thức eHome:
– Cho phép khai báo địa chỉ Server trên máy chấm công
– Căn cứ vào tài khoản eHome đã khai báo, máy chấm công sẽ gửi dữ liệu về 1 máy tính cài phầm mềm quản lý chấm công.
– Cho phép quản lý chấm công từ xa – không cần sử dụng tên miền hay IP tính, không cần mở cổng trên modem tại các chi nhánh.
– Yêu cầu trung tâm phải có địa chỉ IP tĩnh hoặc tên miền
– Đơn giản, dễ sử dụng.
Liên hệ với Camera247 – Nhà phân phối camera Hikvision, thiết bị báo động, thiết bị máy chấm công Hikvision nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt.
Hotline (24/7): 0963 396 247
Ngày đăng bài: 10/05/2018
Lượt xem: 5291
Tác giả: Camera247 Copywriter