Giải đáp những câu hỏi HOT khi sử dụng dịch vụ Hik-Connect

  Ngày đăng bài: 07/04/2017

  Lượt xem: 5291

  Tác giả: Camera247 Copywriter

 
HIK-Connect là công nghệ tích hợp giữa tên miền động (dynamic domain name) và các dịch vụ kích hoạt báo động (push notification). Với nền tảng mới này quý khách sẽ sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn, giảm bớt các bước cài đặt và truy cập nhanh chóng hơn. Ngoài ra, đối với thiết bị của Hikvision khách hàng vẫn có thể chọn DDNS của bên thứ ba như DynDNS, No-IP.
 Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ gặp nhiều vấn đề chuyển đổi, Camera247 hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng chuyển đổi một cách thuận lợi nhất đối với dịch vụ này.
 
 
 
 
 

Hik-connect

 

 

 

1. Cài đặt thành công Hik-Connect Domain nhưng mỗi khi khởi động lại Modem Internet thì lại không truy cập được vào thiết bị bằng Hik-Connect Domain trên ứng dụng Hik-Connect, phải khắc phục bằng cách xóa thiết bị bà thêm lại thì mới xem được.
Cách khắc phục?

 

 

 

=> Trả lời: Có thể thiết bị của bạn đang sử dụng phiên bản Firmware cũ nên chưa được hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Hik-Connect dẫn đến tình trạng sau khi khởi động modem Internet thì thiêt bị không cập nhật cổng ( Port ) với máu chủ Hik-Connect.
– Giải pháp là hãy nâng cấp firmware thiết bị lên phiên bản mới nhất.
– Cập nhật phiên bản firmware mới nhất tại đây: http://www.hikvision.com/en/download_89.html

 

 

 

 

2. Phần mềm iVMS4200 có thể sử dụng được trên máy tính để quản lý thiết bị bằng Hik-Connect Domain được hay không?

 

 

=> Trả lời:  Ở thời điểm hiện tai là tháng 3/2017 thì iVMS có phiên bản mới nhất là v2.5.1.7 chỉ hõ trợ quản lý Hik-Connect P2P. Một vài tháng tới iVMS-4200 dự kiến sẽ hỗ trợ đầy đủ Hik-Connect Domain.

 

 

 

 

3. Địa chỉ IP của thiết bị hiện trên giao diện Hik-Connect không đúng với địa chỉ IP thực tế nên không thể sử dụng Hik-Connect Domain để truy cập vào thiết bị.

Cách khắc phục của hiện tượng này?

 

 

=> Trả lời: Đây là vấn đề chỉ gặp khi thiết bị sử dụng đường truyền Internet của FPT.
– Nguyên nhân là do máy chủ Hik-Connect chỉ nhận dạng được đến gateway cần phát địa chỉ cho Modem Internet. Với trường hợp này thường thì IP thiết bị hiện trên giao diện Hik-Connect sẽ có dạng 118.69.100.xxx

– Để khắc phục tình trạng này:
+ Hãy nâng cấp firmware cho thiết bị của bạn lên phiên bản mới nhất có hỗ trợ Hik-Connect ( xóa bỏ HiDDNS)
Dowload firmware mới nhất tại: http://www.hikvision.com/en/download_89.html
+ Hãy kích hoạt đồng thời tính năng UPnP trên Modem Internet và trên thiết bị ( không mở cổng cho thiết bị theo cách thông thường).

 

 

 

 

4. Nếu muốn gán thêm camera IP lên đầu ghi hình NVR nhưng hai thiết bị được lắp đặt ở hai vị trí khác nhau, sử dụng 2 mạng Internet khác nhau. Hik-Connect hiện tại có hỗ trợ hay không? Nếu có thì phải làm như thế nào?

 

 

=> Trả lời: Hik-Connect có hỗ trợ thao tác cài đặt này, các thao tác càu đặt cũng tương tự như HiDDNS, tuy nhiên cả đầu ghi NVR cũng như IPC đều được gán lên cùng 1 tài khoản Hik-Connect và phải được cấu hình tên miền Hik-Connect Domain thành công.

 

 

 

Bạn cần hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình chuyển đổi dịch vụ, hãy liên hệ với Camera247 để được tư vấn chi tiết, miễn phí, 24/7

Hotline kỹ thuật : 0913 370 247

  Ngày đăng bài: 07/04/2017

  Lượt xem: 5292

  Tác giả: Camera247 Copywriter


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X