Hikvision giành giải thưởng sáng tạo ESX 2018

  Ngày đăng bài: 12/06/2018

  Lượt xem: 3002

  Tác giả: Camera247 Copywriter

Camera IP ảnh nhiệt Hikvision được lựa chọn cho giải thưởng “những sản phẩm công nghệ đột phá nhất”

 

 

Hikvision giành giải thưởng sáng tạo ESX 2018

 

Hikvision, nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp giám sát video sáng tạo hàng đầu thế giới, hôm nay đã công bố camera IP Bi-Spectrum đã được xướng tên giải thưởng Innovation ESX 2018 trong hạng mục giám sát video.
Giải thưởng sáng tạo ESX nhận ra “những công nghệ mang tính đột phá nhất cho ngành công nghiệp an ninh điện tử và an toàn cuộc sống.”

 

Camera IP Bi-Spectrum IP DS-2TD2615-7/10 là một hệ thống camera:

 

 

– Có chu vi quang phổ, giá cả phải chăng với VCA trên bo mạch, có camera ảnh nhiệt 160×120, với ống kính 7 hoặc 10mm và camera 2MP CMOS DarkFighter có thể khớp với góc nhìn.

 

 

– Nó có khả năng chụp ảnh có độ phân giải thấp với độ sáng tối đa 0,002 lux. DS-2TD2615-7 / 10 đáp ứng hiệu quả các yêu cầu của báo động giả thấp, tin cậy cao, phát hiện chu vi không người lái với chi phí sở hữu rất thấp.

 

 

– Công nghệ đột phá được tích hợp trong máy ảnh bao gồm:

 

 

+ Kết hợp hình ảnh quang phổ

 

+ Xem trước hình ảnh và chuyển đổi hình ảnh

 

+ Cho phép nâng cao chất lượng hình ảnh và khả năng xem dễ sử dụng.

 

 

– Hikvision và những người đoạt giải ESX Innovation Award khác đã được chọn bởi một nhóm các chuyên gia ngành công nghiệp bảo mật, người đã đánh giá các sản phẩm dựa trên các tính năng và chức năng đổi mới trải nghiệm người dùng cuối khả năng giải quyết vấn đề tiềm năng tăng trưởng doanh thu tác động đến giá trị và hiệu quả của công ty và tuân thủ các quy định.

 

– Chiếc camera đoạt giải thưởng của Hikvision sẽ được giới thiệu trong ESX 2018 Innovation Awards Showcase tại Gian hàng 707 tại triển lãm ESX Security, sẽ diễn ra vào ngày 19-22 tháng 6 tại Nashville, Tenn.

 

– Ngoài ra, Hikvision đã được mời tham dự cuộc thi ESX TechVision Challenge vào ngày 19 tháng 6, một cuộc thi cá mập kiểu sống trực tiếp được các chuyên gia trong ngành đánh giá. Tony DeStefano, giám đốc phát triển kinh doanh của Hikvision, sẽ giới thiệu camera IP của Hikvision Thermal Bi-Spectrum cho các thẩm phán. Người chiến thắng sẽ được vinh danh là Best of Show vào ngày 20 tháng 6.

 

 

Jeffrey He, chủ tịch của Hikvision USA Inc., và Hikvision Canada Inc. cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được cung cấp cho các đối tác tích hợp và khách hàng của họ với máy ảnh nhiệt. hệ thống kết hợp với VCA như camera IP Bi-Spectrum IP DS-2TD2615-7 / 10. Được sử dụng trong một số phân đoạn thị trường khó tính nhất, các giải pháp Hikvision này giúp chống tội phạm và khủng bố, và bảo vệ cộng đồng Bắc Mỹ. “

 

 

 

Để cập nhật những tin tức mới nhất từ Hikvision, liên hệ Camera247Chuyên phân phối camera toàn quốc, phân phối camera Hikvision chính hãng theo số: 

 

 

Hotline (24/7): 0963 396 247 

 

 

 

  Ngày đăng bài: 12/06/2018

  Lượt xem: 3003

  Tác giả: Camera247 Copywriter


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X