Hikvision giới thiệu các giải pháp AI Cloud mới tại Security China 2018

  Ngày đăng bài: 10/11/2018

  Lượt xem: 3149

  Tác giả: Camera247 Copywriter

Ngày 8 tháng 11 năm 2018 tại Hàng Châu – Trung Quốc, Hikvision trưng bày các sản phẩm công nghệ AI mới nhất tại Security China 2018.

 

Hikvision giới thiệu các giải pháp AI Cloud mới nhất Security China 2018

 

Hơn 1.000 tổ chức tham gia triển lãm đã thu hút nhiều đơn vị phân phối, tích hợp, chuyên gia CNTT, những người đam mê công nghệ và người tiêu dùng tham gia các cuộc hội thoại về các giải pháp xung quanh AI, bảo mật thông minh, Cloud và các xu hướng lớn khác.

 

Tại triển lãm, Hikvision đã công bố bản phát hành khung AI Cloud cho thị trường Trung Quốc bao gồm: các nền tảng cho AI Applications, Resource Management, Operations và Maintenance Services.

 

Hikvision đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác hệ thống sinh thái trên cơ sở hạ tầng mạng AI Cloud, các dịch vụ nền tảng và các giao diện ứng dụng.

 

 

Trong khu vực sản phẩm của triển lãm, Hikvision đã cho thấy những đột phá và cốt lõi mới nhất của sản phẩm bao gồm:

– Một camera 3D với khả năng mô hình hóa khuôn mặt 3D, có thể ngăn chặn tấn công giả mạo ảnh, video và mặt nạ đồng thời cải thiện việc so sánh các tính năng khuôn mặt.

 

– Một mô hình demo của camera PanoVu 64MP sử dụng thiết kế tích hợp hình ảnh toàn cảnh bằng bản vá tám cảm biến để hỗ trợ giám sát toàn cảnh 360 °, cũng như giám sát cận cảnh đồng thời.

 

– Một camera chụp ảnh nhiệt dựa trên học tập sâu để phát hiện cháy hiệu quả với các thuật toán phân tích hành vi và đo nhiệt độ khuôn mặt chính xác.

Hikvision giới thiệu các giải pháp AI Cloud mới tại Security China 2018

 

Ngoài ra, Hikvision còn giới thiệu các giải pháp thông minh cho các ứng dụng thương mại và an ninh công cộng như thành phố an toàn, hệ thống giao thông thông minh (ITS) hệ thống bán lẻ thông minh với hơn 20 giải pháp thông minh dành riêng cho kịch bản.

 

Một ví dụ là giải pháp ITS, có khả năng phân tích nguồn cấp dữ liệu video, tìm hiểu hành vi giao thông, quản lý hỗ trợ lưu lượng giao thông, tắc nghẽn và sự cố.

 

Du khách cũng có thể thấy một loạt các cải tiến và sản phẩm cho các doanh nghiệp mới của Hikvision như: sản phẩm nhà thông minh ( EZVIZ ), tự động hóa công nghiệp ( Hik Robotics ), Ô tô Điện tử và Lưu trữ Thông minh

 

Để cập nhật những thông tin mới nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ Camera247Chuyên phân phối camera toàn quốc, phân phối camera Hikvision chính hãng với mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường. 

 

Hotline (24/7): 0963 396 247 

 

 

 

  Ngày đăng bài: 10/11/2018

  Lượt xem: 3150

  Tác giả: Camera247 Copywriter


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X