Hikvision giành giải thưởng Benchmark 2018

  Ngày đăng bài: 14/08/2018

  Lượt xem: 2359

  Tác giả: Camera247 Copywriter

Hikvision đã giành được danh mục Phần cứng giám sát video trong “Giải thưởng Đổi mới Benchmark 2018”.

 

Hikvision giành giải thưởng Benchmark 2018

 

Sản phẩm chiến thắng của Hikvision là Camera phân tích hành động thấu kính kép IDS-2CD8426G0 / B-I, sử dụng các thuật toán học tập sâu sắc để phân tích chuyển động của con người, cải thiện an toàn bên trong các tòa nhà.

 

Danh mục Phần cứng giám sát video 2018 đã bị tranh cãi gay gắt với việc Hikvision cạnh tranh với bốn nhà cung cấp khác cho danh hiệu này.

 

1. Các tính năng đằng sau sản phẩm chiến thắng

 

IDS-2CD8426G0 / B-I cung cấp một loạt các tính năng tiên tiến không được tìm thấy trong các hệ thống giám sát trong nhà điển hình.

 

– Thay vì chỉ phát hiện các mục tiêu di chuyển, nó sử dụng các thuật toán học tập sâu, các thuật toán hình ảnh âm thanh nổi và xử lý GPU tốc độ cao để phân tích các chuyển động của cơ thể người. Kết quả là nó có thể được sử dụng để xác định một mối đe dọa tiềm ẩn của con người hoặc một vấn đề an toàn cá nhân trong thời gian thực

 

Ví dụ: Camera có thể xác định thời điểm mọi người đã giảm xuống và điều này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt giữa các tổ chức bán lẻ và chăm sóc sức khỏe và cho các ứng dụng công nhân duy nhất.

 

– Một tính năng khác là phát hiện loang lổ bằng cách thiết lập khoảng cách cụ thể trong một khu vực được xác định cần quan tâm, nếu chuyển động của một người vượt quá khoảng cách được đặt trước báo thức sẽ được kích hoạt.

 

 

2. Đổi mới trên phạm vi sản phẩm

 

IDS-2CD8426G0 / B-I được thiết kế để tăng cường hiệu năng hệ thống giám sát trong một loạt các ứng dụng quản lý và bảo mật.

 

Dòng camera Hikvision DeepinView cung cấp các tính năng như:

 

– Phát hiện cơ thể con người lọc ra các chuyển động khác, để giảm báo động sai.

 

– Nhận diện khuôn mặt, sử dụng mô hình hình ảnh khuôn mặt và tính toán tương tự để cảnh báo các nhà khai thác hệ thống.

 

– Đếm người: sử dụng phân tích video để theo dõi số lượng người vào và ra khỏi một khu vực cụ thể, cho phép các doanh nghiệp cải thiện khả năng sinh lời và quản lý trang web của họ.

 

– Phát hiện bãi đỗ bất hợp pháp: người dùng hệ thống có thể đặt khu đỗ xe bất hợp pháp hoặc thời gian đỗ xe tối đa miễn là xe vào khu vực hoặc thời gian đỗ xe vượt quá giới hạn, camera sẽ được kích hoạt để thu thập bằng chứng.

 

– Phát hiện hàng đợi: camera có khả năng cung cấp thông báo thời gian thực và sự kiện thông tin lịch sử về thời gian chờ đợi hàng đợi, mật độ hàng đợi, …

 

Nếu cần tư vấn chi tiết sản phẩm với chính sách giá hấp dẫn, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Camera247Chuyên phân phối camera toàn quốc, nhà phân phối camera Hikvision toàn quốc theo số: 

 

Hotline (24/7): 0963 396 247 

 

 

 

  Ngày đăng bài: 14/08/2018

  Lượt xem: 2360

  Tác giả: Camera247 Copywriter


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X