Cách xử lý lỗi Connect failed ở phần mềm iVMS4500

  Ngày đăng bài: 23/11/2016

  Lượt xem: 17452

  Tác giả: Camera247

Trong series xử lý lỗi thường gặp trong phần mềm iVMS4500 này, Camera247 sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý lỗi Connect failed ở phần mềm iVMS4500.

 

Cách xử lý lỗi Connect failed ở phần mềm iVMS4500
Cách xử lý lỗi Connect failed ở phần mềm iVMS4500

 

 

 

Nguyên nhân chính của lỗi Connect failed trong phần mềm iVMS4500 là:

 

 

1. Lỗi mạng hoặc kết nối mạng của bạn kém

 

2. Sai port kết nối

 

3. Cấu hình mạng của thiết bị di động không chính xác

 

 

 

Cách xử lý lỗi Connect failed ở phần mềm iVMS4500 như sau

 

 

1. Kiểm tra lại dịa chỉ mạng đầu ghi đã kết nối đúng dải ip của mạng hay chưa bằng cách kết nối thử thiết bị trên pc trong mạng Lan

 

 

2. Hãy kiểm tra chắc chắn rằng port bạn đã active đã thông hay chưa bằng cách sử dụng “check port” trong ping.eu. Nếu chưa thông thì có thể port của bạn đã active đã bị chiếm dụng hoặc đã bị khóa bởi firewall

 

 

3. Kiểm tra kết nối internet của điện thoại ví dụ như truy cập một trang mạng bất kì hoặc chuyển giao thức kết nối mạng của điện thoại từ 3g sang wifi và ngược lại hoặc thử kết nối bằng điện thoại khác.

 

 

Trên đây, Camera247 đã hướng dẫn các bạn Cách xử lý lỗi Connect failed ở phần mềm iVMS4500.

 

 

 

>>> Quay lại bài viết: Một số lỗi thường gặp trong phần mềm iVMS4500

 

 

 

Nếu bạn còn gặp khó khăn gì trong việc thực hiện vui lòng liên hệ tới phòng kỹ thuật của Camera247 theo số: 0941 69 1515 hoặc Hotline: 0963 396 247

 

 

Chúc bạn thành công!

  Ngày đăng bài: 23/11/2016

  Lượt xem: 17453

  Tác giả: Camera247


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X