Ngày đăng bài: 23/11/2016
Lượt xem: 8467
Tác giả: Camera247
Lỗi màn hình đen ở iVMS4500 là một trong những số lỗi thường gặp nhất. Trong series khắc phục lỗi phần mềm iVMS4500 chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn khắc phục hiệu quả. Hãy theo dõi chi tiết bài viết ở dưới đây.
1. Mạng yếu hay lỗi mạng gây ra lỗi mất gói dữ liệu
2. Đầu ghi kết nối với camera hãng khác
3. Thiết bị hỗ trợ cloud p2p mà có kích hoạt mã hóa luồng dữ liệu
4. CPU của điện thoại không đủ dẫn đến việc giải mã bị lỗi
5. Điện thoại và thiết bị không tương thích (Trường hợp này hiếm gặp)
1. Thử giảm độ phân giải, bitrate, hay chuyển sang chế độ fluent (Sub stream)
2. Một vài ip camera hãng khác khi kết nối với NVR hikvision không hỗ trợ chế độ fluent (Sub stream). Trong trường hợp này hãy chuyển camera về chế độ clear mode (main stream)
3. Ngắt chế độ mã hóa luồng dữ liệu.
4. Đổi điện thoại, nâng cấp firmware điện thoại hoặc upgrade ứng dụng.
Trên đây, Camera247 đã hướng dẫn các bạn Cách khắc phục lỗi lỗi màn hình đen ở iVMS4500.
>>> Quay lại bài viết: Một số lỗi thường gặp trong phần mềm iVMS4500
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc thực hiện vui lòng liên hệ tới phòng kỹ thuật của Camera247 theo số: 0941 69 1515 hoặc Hotline: 0963 396 247
Chúc bạn thành công!
Ngày đăng bài: 23/11/2016
Lượt xem: 8468
Tác giả: Camera247