Hikvision được vinh danh giải Red Dot năm 2018

  Ngày đăng bài: 10/04/2018

  Lượt xem: 3351

  Tác giả: Camera247 Copywriter

Theo thông báo của Red Dot Award năm 2018, hàng loạt các camera robot thông minh MR-Q3-LR của Hikvision đã dành giải thưởng “sản phẩm thiết kế 2018” từ sự bình chọn của 59 quốc gia khác nhau.

 

 

 

Các camera robot tự hào với một thiết kế đặc sắc và linh hoạt. Bằng cách áp dụng khái niệm “xử lý sự phức tạp bằng tính đơn giản”, loạt robot thông minh của Hikvision MR-Q3-LR cung cấp hiệu năng kỹ thuật tuyệt vời và khả năng tương tác giữa người với máy. Ngoài ra,tính năng tinh tế và tính năng tùy chỉnh linh hoạt cũng giúp những hình ảnh thu lại giành được trái tim của người dùng.

 

 

 

Hikvision được vinh danh giải Red Dot năm 2018

 

 

 

– Nhờ khung làm bằng hợp kim nhôm, robot khỏe nhưng vẫn sáng.

 

– Hai bánh ổ đĩa khác biệt có tính năng điều khiển chuyển động linh hoạt, đản bảo chuyển động của robot trơn tru và điều hướng trực quan, quán tính (sẽ được nâng cấp để điều hướng bằng laser) cho phép xác minh tính chính xác bằng robot.

 

– Tiêu chuẩn bảo vệ ngoài trời IP54 cho phép robot hoạt động tốt ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt.

 

 

 

Các robot kho thông minh của Hikvision là một ví dụ điển hình về các robot di động được sử dụng trên quy mô lớn. Cùng với các sản phẩm thị giác máy, các robot di động đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực bao gồm: sản xuất thiết bị điện tử, sản xuất ô tô, hậu cần thương mại điện tử, bán lẻ, hậu cần của bên thứ ba, thực phẩm và nước giải khát, quang điện và y tế.

 

 

 

Hikvision được vinh danh giải Red Dot năm 2018

 

 

– Gần 800 nhân viên kho thông minh Hikvision đã được sử dụng trong cơ sở an ninh Hikvision Tonglu cho các dự án giai đoạn I và II để cung cấp hỗ trợ kho và hậu cần mạnh mẽ cho cơ sở có giá trị sản lượng hàng ngày lớn hơn 100 triệu RMB.

 

 

Giải pháp này làm giảm đáng kể cường độ lao động và tăng hiệu quả sản xuất và chất lượng. Ngoài ra, công nghệ tối ưu hóa dữ liệu lớn được áp dụng để tối ưu hóa bố trí kho, tiết kiệm được khoảng 58% nhân lực và nâng cao hiệu quả tới 84%.

 

 

 

– Giải thưởng Red Dot Design Award được thành lập tại Đức năm 1955, là một trong ba giải thưởng được quốc tế công nhận về thiết kế công nghiệp, cùng với Giải Thiết kế của Đức và Giải thưởng IDEA của Mỹ. Giải thưởng Red Dot nổi tiếng với các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt.

 

 

 

– Nó bao gồm ba giải thưởng trong các lĩnh vực: Thiết kế sản phẩm, Thiết kế Truyền thông và Khái niệm Thiết kế.

 

Sản phẩm được lựa chọn phải có tính năng sáng tạo tách nó khỏi những sản phẩm tương tự khác và làm cho nó trở thành người lãnh đạo trong ngành của mình.

 

 

 

 

Liên hệ Nhà phân phối camera Hikvision chuyên nghiệp – Camera247 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7.

 

 

Hotline (24/7): 0963 396 247 

 

 

 

 

  Ngày đăng bài: 10/04/2018

  Lượt xem: 3352

  Tác giả: Camera247 Copywriter


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X