Hikvison – Hỗ trợ bán hàng tốt nhất Bắc Mỹ 2017

  Ngày đăng bài: 29/01/2018

  Lượt xem: 2532

  Tác giả: Camera247 Copywriter

Hikvision USA Inc., nhà cung cấp hàng đầu về trí tuệ nhân tạo, máy học, robotics và các công nghệ mới nổi khác, và nhà sản xuất các sản phẩm và giải pháp giám sát video lớn nhất thế giới, đã nhận giải thưởng cho “Hỗ trợ Bán hàng Tốt nhất Bắc Mỹ 2017” từ ADI Global.

 

Hikvison – Hỗ trợ bán hàng tốt nhất Bắc Mỹ 2017

 

 

 

Hikvision đã đầu tư rất nhiều cho các đội thực địa khắp Bắc Mỹ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, các đội làm việc chặt chẽ với các đối tác phân phối bao gồm nhân viên chi nhánh của ADI và các nhà quản lý bán hàng bên ngoài ADI.

 

 

Sự tận tâm với dịch vụ khách hàng xuất sắc trong suốt quá trình bán hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của ADI. “Hikvision thể hiện sự cống hiến cho sự xuất sắc của doanh số bán hàng và chúng tôi tự hào vinh dự và kỷ niệm sự đóng góp và thành tựu của họ”.

 

 

 

Trong quá khứ, Hikvision đã giành được nhiều giải thưởng như một đối tác với ADI. Bao gồm: Nhà cung cấp ADI của Năm Toàn cầu năm 2016; Nhà cung cấp ADI của Năm Canada 2015; và Nhà cung cấp ADI của năm US 2014

 

 

Năm 2017, Hikvision đã có sự tăng trưởng đáng kể và mở rộng cơ sở khách hàng của mình ở Bắc Mỹ. họ coi các mối quan hệ hợp tác là chìa khóa vàng cho thành công của họ. Họ sẽ tiếp tục tạo đà tích cực với ADI và tất cả các đối tác khác của mình vào năm 2018

 

 

 

Hikvision đã nhận được giải thưởng tại hội nghị chuyên đề toàn cầu về các nhà cung cấp ADI, diễn ra tại hội chợ Kickoff Expo 2018 và Hội nghị Nhà cung cấp của ADI ở Orlando, FLA vào ngày 11 tháng Giêng.

 

 

Mỗi năm ADI công nhận các nhà cung cấp chủ chốt ở Bắc Mỹ vì sự hỗ trợ và đóng góp của họ đối với tăng trưởng và thành công của ADI. Các nhà cung cấp được đánh giá dựa trên hỗ trợ hiện trường, hỗ trợ bán hàng bên trong, dịch vụ khách hàng, quản lý phân phối và hỗ trợ, giới thiệu sản phẩm mới và đào tạo.

 

 

 

Năm nay hội nghị chuyên đề của Nhà cung cấp đã thu thập được hơn 250 nhà quản lý ADI, bao gồm các nhà quản lý chi nhánh, quản lý bán hàng tài khoản khu vực, quản lý bán hàng và tiếp thị cao cấp, cũng như các nhà quản lý cao cấp từ Châu Âu, Anh và Ấn Độ.

 

 

 

Luôn đứng đầu các nhà dịch vụ, luôn thay đổi công nghệ cho phù hợp với người dùng là cách hoạt động của Hikvision. 

Liên hệ với nhà phân phối camera HikvisionCamera247 để cập nhật những sản phẩm mới nhất. 

 

 

Hotline (24/7):0963 396 247 

 

 

  Ngày đăng bài: 29/01/2018

  Lượt xem: 2533

  Tác giả: Camera247 Copywriter


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X