Ngày đăng bài: 16/01/2017
Lượt xem: 7280
Tác giả: Camera247 Copywriter
Kính gửi Quý khách hàng,
Về cơ bản Hik đã hoàn thành quá trình chuyển tiếp sang dùng Hik-Connect. Người dùng đã có thể dùng Hik-Connect ( dạng đám mây) và Hik- Connect dạng domain( tên miền) – ưu tiên thực hiện qua phần mềm Hik- Connect trên điện thoại.
1. Hik- Connect là gì?
– Hik – Connect là dịch vụ tên miền động của Hikvision cho phép truy cập từ xa dựa trên nền tảng cloud (đám mây), là sự tích hợp giữa tên miền động (dynamic domain name) và các dịch vụ kích hoạt báo động (push notification).
– Thao tác tạo tên miền đơn giản, quản lý thuận tiện đáp ứng đươc mọi mạng nội bộ hoặc những nơi có cấu trúc mạng phức tạp.
2. Ưu điểm của Hik – Connect?
– Hiện Hik – Connect được hỗ trợ trên hệ điều hành IOS và Android.
– Có thể vào thẳng giao diện quản lý thiết bị mà không cần đăng nhập tài khoản cloud
– Có thể đăng nhập 1 tài khoản cloud vào nhiều điện thoại để xem các thiết bị thuộc Hik – Connectcloud.
– Phần quản lý thiết bị Hik – ConnectDomain độc lập với phần mềm quản lý Hik – Connect cloud. Nghĩa là người cài đặt có thể tạo 1 tài khoản riêng để quản lý tất cả các Domain của khách hàng, các khách hàng chỉ quản lý tên miền của riêng mình.
– Tự động sao lưu dữ liệu bảo mật
– Tương thích được với các môi trường phức tạp
– Tương thích được với mạng nội bộ và mạng từ xa
– Dễ dàng truy cập P2P
– Bổ sung các dịch vụ: cảnh báo sự kiện, tương tác với thời gian thực, lưu trữ đám mây,…
3. Sự khác biệt của Hik – Connect cloud và Hik – Connect Domain.
– Hik – Connect cloud: không cần mở port, nhưng chất lượng và tốc độ xem hình ảnh thấp hơn so với hình thức dùng tên miền
– Hik – Connect Domain: yêu cầu phải mở port nhưng chất lượng hình ảnh và tốc độ xem cao hơn.
– Với mô hình Hik – Connect thì kết hợp cả hai ưu điểm cloud và Domain, tùy vào tình huống mà có thể lựa chọn cách linh hoạt cho hiệu quả cao nhất.
– Các thiết bị cũ chỉ cần nâng cấp firmware mới nhất là có thể được hỗ trợ Hik- Connect.
Giờ đây khách hàng có thể sử dụng HIK-Connect App để đăng ký các thiết bị. Một khi các nền tảng đầy đủ là trực tuyến, khách hàng sẽ sử dụng các tài khoản đăng nhập cùng tạo ra bằng cách sử dụng APP HIK-Connect hoặc iVMS-4500 ứng dụng quản lý tập trung tất cả các thiết bị.
Mọi chi tiết thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kỹ thuật của Camera247: 0941 69 1515 hoặc Hotline (24/7): 0963 396 247
XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
1. 2 bước để xóa camera IP/đầu ghi hình Hikvision khỏi tài khoản Hik-connect
2. Thông báo: Thay đổi dịch vụ HiDDNS sang HIK-CONNECT
Ngày đăng bài: 16/01/2017
Lượt xem: 7281
Tác giả: Camera247 Copywriter