Hỗ trợ kỹ thuật tại Camera247

  Ngày đăng bài: 25/05/2019

  Lượt xem: 2074

  Tác giả: Camera247 Copywriter

Hỗ trợ kỹ thuật tại Camera247

 

 

Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Camera247 trên toàn quốc, Quý khách sẽ được hỗ trợ:

 

 

1. Khách hàng đại lý:

 

– Hỗ trợ đào tạo kỹ thuật tại Camera247: Quý khách hàng vui lòng đặt lịch trước với kinh doanh để được hỗ trợ.

 

– Hỗ trợ qua hotline kỹ thuật 24/7: Nhằm hỗ trợ quý đại lý hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Khi quý đại lý gặp vấn đề khó khăn về kỹ thuật vui lòng liên hệ tới Hotline kỹ thuật để được hỗ trợ kịp thời

 

– Hỗ trợ teamview (Hướng dẫn trực tuyến): Quý khách hàng cần hỗ trợ cài đặt thông qua teamview vui lòng liên hệ và hẹn lịch với Hotline kỹ thuật để được hỗ trợ

 

– Hỗ trợ đào tạo theo chương trình của hãng: Khi có chương trình đào tạo kỹ thuật mà hãng xây dựng thì nhân viên kinh doanh phụ trách trực tiếp sẽ thông báo tới quý khách hàng.

 

 

 

2. Khách hàng mua lẻ:

 

 

– Hỗ trợ kỹ thuật tại Camera247: Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, Demo ngay tại showroom. Hướng dẫn sử dụng và cung cấp đầy đủ tài liệu tham khảo cho khách hàng.

 

– Hỗ trợ qua Hotline kỹ thuật 24/7: Trong quá trình sử dụng nếu quý khách có vướng mắc về cách sử dụng hay gặp sự cố vui lòng liên hệ tới Hotline kỹ thuật để được hỗ trợ kịp thời

 

 

– Hỗ trợ trực tiếp tại nhà: Khi sự cố xảy ra không thể xử lý từ xa, khách hàng vui lòng liên hệ Camera247 để đặt lịch chuyên viên kỹ thuật của Camera247 sẽ sắp xếp và hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng.

 

 

 

3. Khách hàng dự án:

 

 

– Hỗ trợ khảo sát: Hỗ trợ khảo sát dự án, lựa chọn sản phẩm và thiết bị phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư. Lựa chọn giải pháp tối ưu nhất về chi phí song vẫn đảm bảo chất lượng hệ thống. 

 

– Hỗ trợ kỹ thuật tại Camera247: Chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh, hướng dẫn cài đặt chi tiết, hỗ trợ chuyển giao công nghệ.

 

– Hỗ trợ teamview (Hướng dẫn trực tuyến): Khi có sự cố xảy ra Hotline kỹ thuật sẽ giúp khách hàng xử lý từ xa qua teamview. 

 

– Hỗ trợ trực tiếp: Khi sự cố không xử lý từ xa qua teamview được khách hàng vui lòng liên hệ Camera247 để đặt lịch, chuyên viên kỹ thuật của Camera247 sẽ hỗ trợ trực tiếp tại dự án của khách hàng.

 

 

Với tiêu chí hỗ trợ 24/7, Camera247 sẽ đồng hành cùng quý khách hàng mọi lúc mọi nơi!

 

 

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH CAMERA 247

 

Hotline: 0963.396.247

Showroom: Số 10 Hai Bà Trưng, P.Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Email: Camera247.vn@gmail.com – kinhdoanhcamera247@gmail.com

Fanpage: fb.com/camera247vn.hbt

Website: camera247.vn

 

 

  Ngày đăng bài: 25/05/2019

  Lượt xem: 2075

  Tác giả: Camera247 Copywriter


Xem bản đồ của chúng tôi !
Nhắn tin cho chúng tôi !
Kéo rộng màn hình để xem sản phẩm rõ hơn !
Bật chức lại chức năng điều hướng !
X
X